Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN TẠI HÀ NỘI


TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN SỐ 1 TẠI HÀ NỘI

Trung tâm đào tạo bất động sản của chúng tôi: Đất vàng JSC (Công ty CP đào tạo và kinh doanh dịch vụ bất động sản Goldland) – là cơ sở đào tạo được cho là hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

Với sứ mệnh luôn mang theo trong quá trình hoạt động: “Always beside your success” – Goldland luôn hướng tới sự hài lòng của học viên, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, trong quá trình phục vụ học viên, chúng tôi luôn đặt chữ Tín lên đầu. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu là trung tâm đào tạo bất động sản uy tín nhất Hà Nội, số lượng học viên đông nhất tại Hà Nội cùng những giảng viên uy tín nhất, có nhiều năm trong nghề kinh doanh bất động sản trực tiếp đào tạo.
Logo:
goldland TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN
Trung tâm đào tạo bất động sản của Goldland liên tục mở các khóa đào tạo:
Môi giới bất động sản
Định giá bất động sản
Quản lý sàn giao dịch bất động sản. 
Chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu về nhu cầu học tập về lĩnh vực bất động sản, và quan trọng không kém là chứng chỉ hành nghề kinh doanh bất động sản để đăng ký kinh doanh bất động sản, chứng chỉ bất động sản được cấp sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm đào tạo bất động sản Goldland.
training graphic1 300x229 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN
Trung tâm đào tạo bất động sản Đất Vàng là điểm đến rất tốt cho các bạn sinh viên, các chứng chỉ về môi giới, định giá và quản lý sàn bất động sản sau khi học xong khóa học bất động sản tại trung tâm đào tạo bất động sản là những hồ sơ hết sức giá trị, giúp các bạn có được cái nhìn tốt hơn rất nhiều khi tham gia tuyển dụng vào các công ty bất động sản, ngân hàng hoặc công ty quản lý nợ và khai thác tài sản. Dự án bất động sản sinh viên của trung tâm đào tạo bất động sản Goldland đã cùng các bạn sinh viên trong 2 năm qua, với mức học phí ưu đãi có thể nói là tốt nhất, dành cho các bạn sinh viên (có thẻ sinh viên còn hiệu lực).
Giảng viên của trung tâm đào tạo bất động sản Đất Vàng là những học sĩ, giảng viên có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, cụ thể họ là những tiến sĩ, thạc sĩ học ở nước ngoài, kinh doanh lâu năm tại Việt Nam hoặc công tác tại các Bộ ngành của nhà nước như Bộ xây dựng, sở tài nguyên môi trường, một số đang giảng dạy tại các trường đại học uy tín ở Hà Nội như ĐH Ngoại thương, ĐH Xây dựng, ĐH Kinh tế quốc dân …..
Real Estate Success 300x194 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN
Chúng tôi luôn có sự kết nối mạnh mẽ với các doanh nghiệp, công ty uy tín, trong đó có Mạng các sàn giao dịch Bất động sản Việt Nam, Hiệp hội Bất Động Sản Việt Nam, CLB Bất động sản Hà Nội, Đông Đô CTM – Trung tâm dạy nghề quận Đống Đa …. Goldland đang dần khẳng định vị trí của mình tại thị trường bất động sản Hà Nội.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản, công ty chúng tôi tự hào là một trong những trung tâm đào tạo bất động sản uy tín nhất tại thành phố Hà Nội, có số lượng học viên lớn và đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC:
- Mr. Đức (phòng Đào tạo)
- HOTLINE: 0904 858 414

- Email: thinhduc144@yahoo.com.vn
- Yahoo: thinhduc144 Skype: thinhvanduc
Học viên vui lòng liên hệ trước khi đến để nhận tư vấn những thông tin cần thiết về việc nhập học.
Sự hài lòng của học viên luôn là niềm vinh dự hàng đầu của GOLDLAND.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN GOLDLAND

THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI

1 nhận xét: